Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Xu hướng sưu tầm tiền xu hình con khỉ HOT cho tết 2016 may mắn




Đồng  tiền hình con khỉ là một trong những đồng xu kỉ niệm 12 con giáp của Úc. Từ năm 1996 – 2007 Úc đã sản xuất mỗi năm 1 đồng xu linh vật tương ứng với năm với hai phiên bản là xu bạc nguyên chất và xu vàng nguyên chất. Mệnh giá của những đồng xu này từ 50 cent tới 100 dollar. Đồng xu hình con khỉ in màu chính là một trong những đồng xu quý hiếm trong bộ sưu tập đặc sắc đó.
Nếu như đồng xu tiền hình con dê được coi là món hàng gây sốt trong dịp cuối năm 2015 thì đồng xu tiền hình con khỉ dự đoán sẽ HOT trong dịp tết Nguyên Đán 2016

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể đặt hàng trực tuyến tại website shoptien.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chủ Shop theo hotline 0979 59 1949 ( Mr Linh) để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thiết kế mặt trước của tiền xu in hình con khỉ 2016

Đồng xu được thiết kế khá đẹp mắt, mặt trước là hình nữ hoàng Elizabeth II và khắc năm sản xuất. Điểm đặc biệt của đồng tiền xu hình con khỉ này là hình nữ hoàng được khắc cực kỳ sắc sảo và nổi bật, những chi tiết về đồng xu được khắc vòng tròn của đồng xu như lượng bạc/vàng, mệnh giá…

Thiết kế mặt sau của xu in màu con khỉ

Thiết kế tinh sảo hình con khỉ với dòng chữ nổi “Year of the Monkey”. Theo quan điểm của nhiều người, khi có một đồng xu in hình linh vật của năm mới công việc làm ăn kinh doanh sẽ thuận buồm xuôi gió. Vì vậy, năm 2016 ( Bính Thân) đồng xu in hình con khỉ sẽ là món quà tiền lì xì tết khá phù hợp để giành tặng cho người thân, bạn bè. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tiền hình con khỉ khách hàng sẽ được nhận đính kèm giấy chứng nhận và hộp nhung bảo vệ thiết kế tinh tế, đẹp mắt.


Giá đồng xu in màu hình con khỉ 2016 là bao nhiêu ?

Shoptien.vn chúng tôi chuyên cung cấp mua bán và trao đổi các loại tiền , giới thiệu với quý khách hàng tiền hình con khỉ in màu với chất liệu bạc và vàng nguyên chất, giá cả hợp lý phù hợp cho khách hàng muốn mua tặng người thân, đối tác làm tiền lì xì tết trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 sắp tới. Vì một vài lý do,shop không công khai giá cả vì vậy khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chủ Shop theo số điện thoại Mr Linh 0979. 59 .1949 để được cung cấp đầy đủ thông tin về giá cả và các ưu đãi hấp dẫn.

Hướng dẫn mua hàng

Đối với khách hàng ở TPHCM hoặc các tỉnh lân cận, khách hàng mua hàng và thanh toán trực tiếp tại một trong hai địa chỉ :

+ 120 Đường Bình Chiểu, P. Bình Chiểu Q. Thủ Đức TPCHM

+ 244 Hai Bà Trưng,Tân Định,Q1

Đối với khách hàng các tỉnh chưa có đại  lý : Khách hàng đặt hàng và thanh toán qua ngân hàng bằng chuyển khoản, Shop Tiền xác nhận thanh toán và gửi hàng cho khách đảm bảo an toàn và nhanh nhất.

Lưu ý: Số lượng đồng xu tiền hình con khỉ in màu 2016 rất ít nên khách hành nhanh tay đặt hàng để được hưởng giá tốt nhất. Xin cảm ơn quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét