Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mách bạn mẹo chọn tiền 2 usd may mắn, ý nghĩa

Thú vui sưu tầm tiền cổ, tiền xưa, tiền quý không còn lạ lẫm với nhiều người. Trong số đó, tiền 2 USD dường như vẫn được ưa chuộng hơn cả. Nhiều người sẵn sàng trả giá cao để có thể đổi tiền 2 USD seri đẹp, độc và lạ.
Ngoài một số yếu tố tác động lên giá trị của tờ 2 USD may mắn như năm phát hành, 2 USD mắt mờ hay mắt sáng thì dãy seri in trên tiền cũng là yếu tố tiên quyết quyết định đến giá trị của tờ tiền này. Có thể với nhiều người, 2 USD luôn mang lại may mắn, tài lộc nhưng với dân sưu tầm tiền “khó tính” thì dãy số seri mới là yếu tố quyết định họ có sẵn sàng chi tiền túi để đổi tiền 2 USD này hay không.
Shoptien.vn hướng dẫn người chơi đổi tiền 2 USD seri đẹp theo các hướng sau :
2 USD seri ngày tháng năm sinh
Không quá khó khăn để có thể sở hữu 2 USD may mắn, nhưng để có thể tìm được một tờ 2 USD có seri trùng với ngày tháng năm sinh sinh của bạn thì chắc chắn đó là sự trùng hợp may mắn. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi ngày tháng năm sinh của mình được in trên một tờ tiền quốc tế, lại mang ý nghĩa may mắn khiến nhiều người thích thú. Nếu như sắp tới là dịp sinh nhật người yêu hay một người bạn thân, bạn có thể tìm mua những tờ tiền 2 USD 1976 , 1928 có seri cực hiếm ngày sinh phù hợp để làm món quà tặng ý nghĩa và đặc biệt. Tại Shoptien.vn chúng tôi thường xuyên nhận ký gửi và tìm kiếm những đồng tiền 2 USD có seri ngày sinh cho khách hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và giá tốt cho khách hàng.
Ngoài ra, với sự phong phú của những con số bạn có thể có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn với các dãy seri về các ngày lễ, ngày kỉ niệm…
2 USD seri đẹp và độc
Hiện nay, những đồng tiền seri đẹp được bày bán tại Shoptien.vn được khách hàng trả với giá cao. Nhiều người quan niện, đối với 2 USD may mắn mà lại có dãy seri đẹp thì may mắn, tài lộc sẽ tăng gấp bội. 2 USD tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý…được nhiều người săn lùng. Tuy nhiên, giá tờ 2 USD seri đẹp cao hơn nhiều lần so với 2 USD thường.
2-usd-1963-2-mat-moc-do
2 USD cổ mộc đỏ
Bạn sẽ bất ngờ khi biết giá của một tờ 2 USD 1928. Dựa vào năm phát hành để người sưu tầm tiền quốc tế định giá cho tờ tiền. Đối với những tờ 2 USD mộc đỏ có giá hàng chục triệu đồng. Và chỉ những tay “chơi” mới dám chi mạnh tay để sở hữu một đồng tiền giá trị như vậy.
Bạn có thể đổi tiền 2 USD độc đáo ở đâu
Tại Shoptien.vn chúng tôi đang có một nguồn hàng 2 USD seri đẹp nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Shop nhận mua 2 USD độc, lạ với giá cao, hy vọng Shop sẽ là địa chỉ để những người sưu tầm tiền quốc tế có thể giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng sưu tầm tiền hữu ích.
Bạn có nhu cầu đổi tiền 2 usd seri đẹp,vui lòng liên hệ chủ Shop theo hotline 0979 59 1949 ( A Linh ) để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
Trụ sở chính
244 Hai Bà Trưng – Phường Tân Định – Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh
Hoặc 120 Bình Chiểu – Quận Thủ Đức- Tp Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét