Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

2 usd mạ vàng có thật được làm từ vàng thật?

Dịp tết Nguyên Đán sắp đến, trên thị trường hiện nay đang sôi nổi hoạt động mua bán, đổi tiền lì xì tết. Ngoài những loại tiền hình con khỉ đang gây sốt năm nay thì đồng tiền 2 usd mạ vàng cũng được rất nhiều người chú ý. Song rất nhiều người không biết chất liệu thực sự của đồng tiền này. Hãy cùng Shoptien.vn chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.
2 đô mạ vàng do chính phủ Mỹ phát hành
Trước tiên chúng ta cần biết nguồn gốc xuất xứ của tờ tiền này từ đâu mà có. Hằng năm, chính phủ Mỹ có cho phát hành các đồng tiền 2 usd mạ vàng 24k để phục vụ nhu cầu tặng quà và lì xì dịp đầu xuân năm mới của người Á Đông. Ngoài những tờ tiền có dấu xác nhận của bộ tài chính Mỹ thì trên thị trường hiện nay có không ít tiền trôi nổi không rõ nguồn gốc.
2-usd-ma-vang-gia-re
2 đô mạ vàng được làm từ nhựa siêu bền
2 đô mạ vàng là tờ tiền mang đến sự may mắn, phát tài phát lộc nên rất được săn đón. Nó không có giá trị trong lưu thông mà chỉ dùng để chơi hoặc tặng quà cho nhau như một vật mang tính biểu tượng. Không ít người đã nhầm tưởng rằng chúng giống với tiền thật. Nhưng thực tế nó được tạo ra từ chất liệu nhựa siêu bền và dẻo nên người dùng có thể uốn cong tùy thích. Hơn nữa nó còn được bọc trong một bao phong bì thiết kế đẹp mắt và độc đáo nên rất cuốn hút gây được sự chú ý. Mức giá để mua các loại tiền này cũng không hề đắt đỏ, nên hầu như ai cũng có thể sở hữu. Chính vì vậy mà 2 usd mạ vàng rất thích hợp cho việc làm quà Tết hay lì xì tết thay cho tiền mặt.
Rất nhiều người đang sưu tầm 2 đô mạ vàng để tặng cho gia đình, người thân hay bạn bè với ý nghĩa vô cùng đẹp đẽ. Vậy bạn có muốn sở hữu tờ tiền này không? Hãy đến với shoptien.vn, ngoài 2 usd mạ vàng chúng tôi còn rất rất nhiều các tờ tiền độc và lạ khác nữa cho bạn thoải mái lựa chọn và tham khảo. Biết đâu sự ghé thăm này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và thích thú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét