Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Giá tiền seri đẹp bị đẩy lên cao ngất ngưởng dịp cuối năm

Trên thị trường hiện nay, do nắm bắt được nhu cầu và sở thích tiền số seri đẹp của nhiều người mà không ít cửa hàng kinh doanh đã đẩy tiền số seri đẹp lên cao nhất ngưởng. Cùng shoptien.vn chúng tôi làm rõ vấn đề này trong bài viết dưới đây

Bài viết liên quan: 2 đô mạ vàng giá bao nhiêu?
Tin đồn về 10.000 đồng có giá 4 triệu

Trong thời gian gần đây, rộ lên thông tin tờ 10.000 đồng có seri đẹp có giá từ 3 đến 4 triệu đồng. Khiến cho không ít trường hợp, người bán hét giá hay nói cách khác là dựa hơi ăn theo để đẩy giá bán tiền lên cao ngất ngưởng. Nhưng theo ý kiến chủ quan của những người chuyên về tiền thì không thể có mức giá như vậy được. Ngay cả dịp Tết các tờ tiền seri đẹp như tứ quý 8888 cũng chỉ 2 đến 3 trăm nghìn đồng, hay lục quý 555555 cũng được hét giá 1 triệu, còn ngũ quý 66666 giá chỉ 200 nghìn đồng.


Bác bỏ thông tin về việc thổi giá tiền
Theo những tiết lộ từ phía những người chuyên buôn bán tiền độc lạ thì chuyện hét giá tiền seri đẹp giống nhau lên đến hàng triệu đồng chỉ là nói vui hoặc nói với người không biết. Chứ với những người trong nghề hay chuyên sưu tầm tiền sẽ không chấp nhận mức giá. Tuy nhiên với những ai quá say mê tờ tiền này hoặc đang rất cần đến nó để sử dụng vào một đích nào đó thì cũng có thể.
Với mỗi người sưu tầm tiền, họ lại có sở thích và tiêu chí khác nhau. Có người chỉ thích tiền cũ, tiền đã hết giá trị lưu hành có người lại thích tiền nước ngoài, số seri trùng ngày sinh hay một số…Không ít người vẫn chấp nhận bỏ ra hàng triệu đồng để mua một tờ tiền yêu thích là điều không lạ gì, nhưng bạn cũng nên biết rằng, tiền seri đẹp trùng nhau không phải quá hiếm, điều quan trọng là với mỗi người thì những con số đó có ý nghĩa như thế nào mà thôi. Bởi vậy mà việc sưu tầm tiền seri đẹp để làm tiền lì xì tết nó rất vô vàn, với người này có thế nó đáng giá nhưng với người khác tờ tiền đó vẫn có giá trị như đúng mệnh giá của nó mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét